ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI – VNSTEEL NHIỆM KỲ 2024-2024

Sáng ngày 15/10/2024, Chi Đoàn công ty cổ phần Kim khí Hà Nội – VNSTEEL tổ chức đại hội Chi Đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2027. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nghiêm Thị Hạnh – Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty thép Việt Nam – CTCP, các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn Tổng công ty thép Việt Nam -CTCP, đồng chí Lê Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Ngô Văn Bình, UV BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công Đoàn Công ty cùng các đồng chí Kế toán trưởng, trưởng các phòng nghiệp vụ, các đồng chí Bí thư Chi Đoàn đơn vị bạn.

Đại hội tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024,  Đại hội cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và nguyên nhân trong nhiệm kỳ qua, rút ra những bài học kinh nghiệm để từ đó tiếp tục đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2024 – 2027.

  Đại hội được nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nghiêm Thị Hạnh – Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty thép Việt Nam – CTCP và đồng chí Lê Xuân Anh, phó Bí thư Đảng ủy, Phó tổng giám đốc Công ty  đã ghi nhận những đóng góp của các Chi đoàn trong phong trào Đoàn Tổng công ty trong nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng, nhiệm vụ của Đoàn thanh niên trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội cũng đã bầu trực tiếp 01 đồng chí Bí thư và 01 đồng chí Phó Bí thư có đủ năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết để lãnh đạo Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và đổi mới, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Công ty cổ phần Kim khí Hà Nội – VNSTEEL, nhiệm kỳ 2024-2027 đã hoàn thành chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, góp sức vào thành công của Đại hội. Các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, thể hiện ý chí quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công ty ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Bài viết bạn có thể quan tâm