Thông báo tuyển dụng nhân viên Phòng Tổ chức Hành chính

1. Vị trí, số lượng, tiêu chuẩn tuyển dụng
+ Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phục vụ phòng TCHC
+ Nhiệm vụ: Công việc cụ thể do Trưởng phòng TCHC phân công
+ Số lượng: 01 lao động (nữ)
+ Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (đáp ứng các công việc phục vụ).
+ Năng lực: Nhanh nhẹn, trung thực, hiểu biết, giao tiếp tốt. 
2. Quyền lợi

  • Mức lương & thưởng: thỏa thuận
  • Được hưởng mọi chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

3. Hồ sơ bao gồm

  • Đơn xin việc viết tay kèm theo ảnh màu 4 x 6 chụp vào thời điểm 3 tháng trở lại.
  • CV hoặc SYLL ghi rõ và đầy đủ các thông tin cá nhân của ứng viên.
  •  Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
  • Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của bệnh viện và có giá trị trong vòng 3 tháng)
  • Văn bản xác nhận kinh nghiêm công tác nếu có (QĐ tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương…)
  • Các giấy tờ khác có liên quan

Thời gian nhận hồ sơ : Trong vòng 15 ngày bắt đầu từ ngày 07/3/2024.

Bài viết bạn có thể quan tâm