CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ HÀ NỘI – VNSTEEL TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ “AN NINH BẢO VỆ” VÀ “NGHIỆP VỤ BÁN HÀNG” CHO CBCNV TẠI VĂN PHÒNG CÔNG TY
Thực hiện Kế hoạch đào tạo năm 2024, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu công việc, trong tháng 5 năm 2024, Công ty cổ phần Kim khí Hà Nội – VSTEEL đã tổ chức 03 lớp bồi dưỡng kiến thức “An ninh – Bảo vệ” và “Nghiệp vụ bán hàng” cho CBNV tại Văn phòng Công ty.
Đến dự khai mạc và chỉ đạo các lớp học có ông Lê Xuân Anh – Phó Tổng giám đốc Công ty, bà Lê Như Quỳnh- Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính.
Tham gia 02 lớp bồi dưỡng kiến thức “An ninh – Bảo vệ” có 26 CBNV thuộc Đội bảo vệ tại các Tổng kho của Công ty.
Tại buổi học, các học viên được đào tạo những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhằm phòng ngừa phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống cháy, nổ, cách xử lý và phòng ngừa, tại nạn lao động, tại nạn giao thông; xử lý tình huống về an ninh trật tự, trộm cắp tài sản….
Một số hình ảnh lớp học
Lớp học diễn ra rất nghiêm túc và thực hành xử lý các tình huống thực tế thường gặp như: Tình huống cháy nổ, cách xử lý và phòng ngừa, Tại nạn lao động, điện giật, tại nạn giao thông; tình hướng về an ninh trật tự, cự cãi, đánh nhau, tình huống trộm cắp, tình huống phá hoại tài sản và thiên tại – tự nhiên…
Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ bán hàng
Cũng trong 02 ngày ngày 09-10 tháng 5 năm 2024, Công ty tổ chức lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ bán hàng cho cán bộ làm công tác kinh doanh trực tiếp tại phòng, đơn vị.
Tại buổi học các học viên được bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết và cơ bản để có được đơn hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng: Từ khâu tìm kiếm và nhận diện khách hàng mục tiêu, dần nắm bắt tâm lý, phân tích và phân loại khách hàng đến các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng khách hàng và các tình huống trong kinh doanh….
Sau buổi học các học viên tham gia thảo luận và hỏi đáp thắc mắc và cách giải quyết các tình huống kinh doanh trực tiếp để có thêm nhứng kiến thức xử lý tình huống và kinh nghiệm để đạt hiệu quả kinh doanh trong thời gian tới.
Các đơn vị đào tạo cũng như các thầy giáo trực tiếp tham gia giảng dạy khóa học, đánh giá cao tinh thần nghiêm túc của các lớp học, các học viên tham gia tại các lớp học đầy đủ, đúng giờ và có tinh thần cầu thị học hỏi, trao đổi nhiệt tình nhằm nâng cao trình độ để phục vụ công tác kinh doanh ngày càng tốt hơn.