THÔNG BÁO VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG
I – VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1- NHÂN VIÊN KINH DOANH
2- NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
II. Tiêu chuẩn tuyển dụng
– Nhân viên Kinh doanh:
1- Địa điểm làm việc: Chi nhánh Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội-VNSTEEL – Xí nghiệp kinh doanh Kim khí số 6 tại số 109 Ngõ 53 Đức Giang, Việt Hưng, Hà Nội.
+ Nhiệm vụ chính:
– Nắm bắt, cập nhật hàng ngày thông tin về giá cả các sản phẩm thép đang kinh doanh, trực tiếp kinh doanh bán hàng (thép xây dựng, thép hình, thép góc,…)
– Tư vấn, báo giá, đàm phán các đơn hàng và chốt hợp đồng với khách hàng. Đôn đốc thu nợ tiền hàng, nợ quá hạn và lãi suất chậm trả. Trực tiếp đề xuất phương án kinh doanh với Tổ trưởng, Giám đốc Xí nghiệp.
– Trực tiếp chăm sóc hệ thống khách hàng của cá nhân.
– Bán hàng theo lượng được giao.
– Một số công việc khác do Tổ trưởng hoặc Giám đốc Xí nghiệp phân công.
+ Số lượng: 01 lao động (nam)
+ Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở xuống.
+ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học
+ Năng lực: Nhanh nhẹn, trung thực, hiểu biết, giao tiếp tốt.
+ Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về thị trường thép.
2. Quyền lợi
– Mức lương & thưởng: Thỏa thuận.
– Được hưởng mọi chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
3. Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc kèm theo ảnh màu 4×6 chụp vào thời điểm 3 tháng trở lại đây.
– CV hoặc SYLL ghi rõ và đầy đủ các thông tin cá nhân của ứng viên.
– Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
– Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của BV và có giá trị trong vòng 3 tháng).
– Xác nhận kinh nghiệm công tác nếu có (QĐ tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương,…).
– Các giấy tờ khác có liên quan.
– Nhân viên Kế toán.
1- Địa điểm làm việc: Chi nhánh Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội-VNSTEEL – Xí nghiệp kinh doanh Kim khí số 2 tại 53 Đức Giang, Việt Hưng, Hà Nội.
+ Nhiệm vụ chính:
– Viết các hóa đơn mua, bán hàng hóa, dịch vụ; phiếu nhập, xuất kho…
– Lập phiếu thu, phiếu chi, kiểm tra chứng từ hóa đơn chi phí trước khi thanh toán.
– Làm các chứng từ đề nghị thanh toán trả nhà cung cấp.
– Lập các báo cáo (Nhập – Xuất –Tồn; báo cáo thuế giá trị gia tăng đầu vào, đầu ra; báo cáo công nợ…). Kiểm tra tính pháp lý của hóa đơn mua hàng.
– Một số công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng và Giám đốc Xí nghiệp.
+ Số lượng: 01 lao động (nam)
+ Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở xuống.
+ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán.
+ Năng lực: Nhanh nhẹn, trung thực, hiểu biết, giao tiếp tốt.
+ Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm.
2. Quyền lợi
– Mức lương & thưởng: Thỏa thuận.
– Được hưởng mọi chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
3. Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc kèm theo ảnh màu 4×6 chụp vào thời điểm 3 tháng trở lại đây.
– CV hoặc SYLL ghi rõ và đầy đủ các thông tin cá nhân của ứng viên.
– Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
– Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của BV và có giá trị trong vòng 3 tháng).
– Xác nhận kinh nghiệm công tác nếu có (QĐ tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương,…).
– Các giấy tờ khác có liên quan.
* Thời gian nhận hồ sơ : Trong vòng 15 ngày bắt đầu từ ngày 04/9/2025.